Tại sao môi trường kinh doanh cần dự phòng


Dự phòng giống như bảo hiểm của con người vậy, nó là sự bảo đảm về tính toàn vẹn của dữ liệu.
Hầu hết các doanh nghiệp đều quen thuộc với các giải pháp dữ liệu sao lưu truyền thống như ổ đĩa lưu trữ ngoài hoặc thậm chí là bản sao cứng giấy. Tuy nhiên chúng tỏ ra có khá nhiều vấn đề gặp phải, điển hình nhất là lỗi phần cứng. Một giải pháp dự phòng cho dữ liệu sẽ cung cấp dịch vụ liên tục sẽ phù hợp hơn với các dịch vụ sao lưu đám mây, hay còn gọi là Cloud Storage. Với các giải pháp sao lưu đám mây Cloud Storage, dữ liệu của bạn được lưu trữ trên các máy chủ từ xa và được bảo vệ khỏi mọi thảm họa xảy ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn.


Các loại dự phòng

Dự phòng mạng

Bao gồm các liên kết dự phòng và thiết bị mạng như các bộ chuyển mạch và bộ định tuyến. Ý tưởng này giống như dự phòng ở mức vật lý, nghĩa là nếu đường dẫn chính bị hỏng, các bản sao lưu sẽ được máy chủ sử dụng để giữ cho mọi thứ hoạt động bình thường

Dự phòng vật lý

Một trong những thành phần quan trọng nhất của dự phòng bạn cần xem xét là dự phòng vật lý, sao lưu các tiện ích của bạn, chẳng hạn như điện và nước. Thêm các hệ thống dự phòng này sẽ giúp giảm các điểm lỗi đơn trong cơ sở hạ tầng của bạn.
Nếu có bảo trì theo lịch trình hoặc gián đoạn không có kế hoạch, các thành phần thứ cấp này sẽ tự động kiểm soát, giữ cho máy chủ và ứng dụng của bạn trực tuyến. Một thiết lập như thế này rất cần thiết cho các ứng dụng quan trọng của bạn. .

Phần kết luận

Để đảm bảo chức năng tối đa của hệ thống của bạn, giải pháp dự phòng đóng một vai trò quan trọng, để phòng chống cho các loại thảm họa khác nhau có thể làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của bạn.
Khi thời gian chết xảy ra, một thiết lập dự phòng có thể giữ cho doanh nghiệp của bạn vẫn trong tình trạng trực tuyến, bảo đảm liên kết của hệ thống với khách hàng đang truy cập
Nếu bạn đã sẵn sàng về giải pháp và lên kế hoạch để thực hiện kế hoạch dự phòng kinh doanh cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu điều gì phù hợp nhất với bạn, doanh nghiệp của bạn qua địa chỉ:
·         VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
·         Tel: 024 7305 6666
·         VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
·         Tel: 028 7308 6666
·         Contact Center: 1900 0366
·         Email: info@vdo.vn


LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét