Sự khác biệt từ các loại ảo hóa

Mạng ảo hóa đã đưa ngành công nghiệp viễn thông của cơn bão, cho phép những nhà khẩn hoang để tạo ra các phiên bản ảo của các đồ vật và tài nguyên thường dành riêng cho phần cứng độc quyền. Nhiều thuận tiện được neo vào ý tưởng, bao gồm giảm giá tiền vận hành, mẫu bỏ thời kì giới hạn hoạt động và cung ứng sự nhanh nhẹn hơn, để đặt tên chỉ là 1 vài. Tuy nhiên, không phải tất cả các dạng ảo hóa đều được tạo ra như nhau. Để cung ứng một số rõ ràng cho những vùng nước lầy lội, sau đây là một tóm tắt các sắc thái khác nhau của ảo hóa.

1. Ứng dụng ảo hóa liên quan đến việc cắt đứt hệ điều hành khỏi ứng dụng. Thay vì dừng vận dụng vào 1 máy tính, người dùng thể truy nã cập vận dụng trên đa dạng thiết bị, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng. Khả năng chạy những chương trình ở bất cứ đâu trong lúc lưu trữ chúng trên một máy tính trọng điểm sẽ cải thiện cách các bản cập nhật bảo mật phần mềm được triển khai. Hơn nữa, nó cho phép người sử dụng chạy các ứng dụng ko tương hợp cùng một lúc. Công nghệ phần mềm được dùng trong 1 loạt những ứng dụng bao gồm ngân hàng, giao tế chứng khoán, bán bảo hiểm và tiếp thị.
2. Ảo hóa lưu trữ kết hợp phổ biến ổ đĩa cứng vào 1 thứ lưu trữ được quản lý bởi 1 giao diện điều khiển trung tâm. Nó đơn giản hóa việc quản lý các thiết bị lưu trữ không đồng nhất bằng phương pháp đặt 1 lớp trừu tượng giữa chúng và các host. Ảo hóa lưu trữ cung cấp cho quản trị viên chế độ xem tối ưu của mạng lưu trữ. Ngoài ra, nó giảm thiểu thời gian chết, tăng khả năng sử dụng đĩa và tính khả dụng của dữ liệu.
3. Ảo hóa 1 hệ điều hành được cho là dạng ảo hóa rộng rãi nhất. Nó bao gồm việc kích hoạt 1 hệ điều hành để chạy các ứng dụng của nhiều người tiêu dùng trên 1 máy tính. Mỗi môi trường ảo chấp thuận các lệnh từ người tiêu dùng chạy các ứng dụng khác nhau miễn là chúng tương xứng sở hữu cùng 1 hệ điều hành. Dịch vụ này giúp các nhà hàng giảm số lượng phần cứng vật lý buộc phải thiết để chạy phần mềm của họ bằng bí quyết giảm số lượng máy thực tế.
4. Phần cứng ảo hóa tương tự nhưng ít phổ biến hơn so mang ảo hóa hệ điều hành. Thay vì đặt nhiều phiên bản phần mềm trong 1 máy tính cá nhân, các phần của trang bị được phân bổ để thực hiện những chức năng khác nhau.
5. Ảo hóa các chức năng mạng cho phép quản trị viên hài hòasan sẻ tài nguyên bên trong mạng với người dùng. Mạng được chia thành các kênh khác nhau nơi mỗi kênh 1 số băng thông của mạng. Mạng giúp quản trị viên dễ dàng chỉ định tài nguyên cho người dùng theo bắt buộc trong thời gian thực. Tất cả người dùng mang thể truy nã cập tài nguyên của mạng từ 1 máy tính cá nhân. Nó được bề ngoài để cải thiện sự nhanh nhẹn mạng, tốc độ và khả năng mở rộng.

6. Paravirtualization thống nhất ảo hóa hệ điều hành sở hữu ảo hóa phần cứng. Đặc biệt, nó cho phép một giao diện cho máy ảo thay đổi tí đỉnh so phần cứng vật lý. Điều này khiến giảm giá thànhtăng hiệu năng hệ thống bằng phương pháp duy trì các máy ảo. Công nghệ này cho phép rộng rãi hệ điều hành chạy trên 1 bộ phần cứng đơn lẻ bằng bí quyết sử dụng những tài nguyên như bộ vi xử lý và bộ nhớ. Tuy nhiên, paravirtualization bị tránh trong đấy hệ điều hành khách phải được đồ vật để chạy trên đầu màn hình máy ảo.
Trở thành 1 công ty ảo với thể là một công đoạn hoang sở hữu và gian khổ. Các nhà hàng nên coi xét quy trình và nhu cầu bộ nhớ của họ, tùy tìm phần cứng mạng và xu hướng lưu trữ trong việc chọn mẫu ảo hóa nào phù hợp nhất mang họ.
Công nghệ ảo hóa thực sự mang lại một sự đổi mới trong toàn ngành công nghệ, giúp thế giới phát triển lên một nấc thang mới. Ở Việt Nam, sự phát triển mạnh nhất được thấy trong các công ty, doanh nghiệp, làm giảm chi phí và tăng tính hiệu quả trong công việc. 
Liên hệ để được tư vấn miễn phí tại Vdotrading:
HÀ NỘI
Mr.Thắng : 0944652882
Mr.Giang : 0941752882
Mr.Lương : 0971204999
Mr.Minh : 0936300136
TP HCM
Mr.Việt : 0888071068
Ms.Thuỷ : 0943952882
Ms.Phượng : 0944952882


Mr.Minh : 0936108858
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét