Một số sai trái đáng tiếc trong Thiet ke web thuong mai dien tu


Không thể phủ nhận các website góp phần tạo nên thành công cho đơn vị đặc biệt là website thương mại điện tử. Tuy nhiên, nó cũng giống như con dao hai lưỡi và nếu một xây dựng web không hoàn mỹ sẽ mang đến hậu quả tồi. Và đây là những điều mà bạn nên tránh khi Thiết kế web thương mại điện tử giá rẻ

1. thiết kế web dùng font chữ quá nhỏ.

Thiết bị di động thông minh ngày càng trở nên phổ quát, cho phép người dùng có thể truy cập internet mọi lúc, mọi nơi để bàn luận thông tin và mua sắm. ngày một nhiều người dùng thực hiện việc đặt hàng, mua sắm online thông qua thiết bị di động. bởi vậy đừng ngăn cản khách hàng tiềm năng tìm kiếm sản phẩm trên website của bạn bởi những nội dung thông báo về sản phẩm, dịch vụ được hiển thị với font chữ quá nhỏ. 

Hãy yêu cầu đối tác xây dựng web của bạn tạo font chữ phù hợp với màn hình di động để khách hàng không phải phóng to hay chuyển di nhiều lần. Hay nói rõ hơn là thiết kế website Responsive tương xứng với mọi thiết bị di động.

2. Không báo giá vận tải.

Khi mua sắm trực tuyến bất cứ một loại hàng hóa nào khách hàng cũng cần sự rõ ràng về các khoản phí tổn mà họ phải chi trả từ giá sản phẩm đến phí vận tải. Nhưng rất nhiều web không cung cấp cụ thể về phí vận chuyển là bao nhiêu cho khách hàng được biết và đến khi nảy sinh phí tổn khách hàng mới “té ngửa”. Đó là một sai lầm lớn của các Thiết kế web bán hàng hiệu quả khi không báo giá vận chuyển. 

3. Thiết kế đồ họa tồi.

Jennifer Chen khẳng định trong một nghiên cứu khoa học về tác động của thẩm mỹ học đến thái độ đối với trang web:” Thiết kế và diễn tả website có tính trực giác mạnh mẽ và người dùng thường đưa ra đánh giá thẩm mỹ về web rất nhanh. Khi sự thân thiện và uy tín của web tăng lên, khả năng mua hàng từ website cũng tăng theo”. Khẳng định trên cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của việc diễn tả một web quyết định như thế nào đến hành vi người dùng. Nếu bạn có một thiết kế website với hình ảnh quá xấu, trang chủ nghèo nàn, giao diện lạc hậu, cũ rích sẽ khiến khách hàng không hề ưa. Việc rời bỏ bạn là chuyện sớm hay muộn. bởi vậy đừng bao giờ để chuyện thiết kế đồ họa trên website ảnh hưởng đến người dùng nhé.



4. Những thứ bị hỏng.

Bạn có biết rằng nếu Thiết kế web doanh nghiệp chuyên nghiệp chứa các đường link chết, hình ảnh bị mất hay bị lỗi, pop-up không hiện hoặc thậm chí cả website thỉnh thoảng nảy trục trặc sẽ phá vỡ mọi thứ khiến người dùng khó chịu. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng có ở lại hay rời khỏi website của bạn. Đến hơn 90% người dùng sẽ rời bỏ. Vì thế bạn cần thường xuyên thực hiện các cuộc rà để bảo đảm tất cả mọi thứ trên trang web đều hoạt động tốt.

5. Không có blog.

Xa hơn cả một website cung cấp thông tin các sản phẩm, Blog sẽ là nguồn chia sẻ mọi thông báo hữu dụng, kết nối người mua và doanh nghiệp, lôi cuốn lượng khách hàng truy cập đông đảo. bởi vậy việc không có Blog cũng là một điều vô cùng đáng tiếc. Đừng bao giờ để tuột mất khách hàng chỉ vì điều này. 

6. Không có mạng xã hội

Mạng xã hội cũng là một phương tiện rất tốt để thu hút và gia tăng sự tin cậy của khách hàng trên website. Bất cứ một bình luận hay phản hồi nào trên trang mạng xã hội là cơ sở để khách hàng đánh giá về công ty bạn. Sẽ ra sao nếu như đến tận hiện giờ mạng xã hội vẫn chưa được tích hợp trên web. Chẳng có gì ngoài việc bạn sẽ mất đi cơ số khách hàng tiềm năng.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét