4 xu hướng thiết kế website phổ biến

Thiết kế website đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ sự phát triển mạn mẽ của internet và thương mại điện tử.

Một thiết kế website bán hàng hay Thiết kế website doanh nghiệp chất lượng sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích lớn: tăng doanh thu, tiếp cận được nhiều khách hàng, tiết kiệm chi phí… Do vậy, các doanh nghiệp rất chú trọng việc thiết kế website sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.


Một số xu hướng thiết kế website phổ biến hiện nay:

1. Thiết kế Responsive: Với Responsive, người xem có thể xem website của bạn trên các trình duyệt với những độ phân giải khác nhau.

2. Phù hợp với các thiết bị di động: Không chỉ có máy tính cá nhân hay điện thoại di động mà các thiết bị di động cũng là công cụ để người tiêu dùng tìm kiếm thông tin và mua sắm. Thiết kế website với các giao diện tùy biến khác nhau: giao diện laptop, giao diện mobile… là xu hướng Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp mà các đơn vị thiết kế đang áp dụng cho các sản phẩm của mình để nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại hiệu quả cao nhất cho website bán hàng.

3. Đầu tư vào nội dung: Đây là xu hướng của mọi loại website. Dù là thiết kế website bán hàng, Thiết kế web thương mại điện tử hay thiết kế website tin tức. Website có các nội dung hấp dẫn, thông tin hữu ích sẽ tạo được thiện cảm với người xem và giữ chân người xem ở lại website lâu hơn.

Nắm bắt được những xu hướng thiết kế website hiện nay giúp cho việc thiết kế website của bạn hiệu quả hơn bởi không bị lạc hậu hay thiếu sự nắm bắt xu thế chung trong bán hàng.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét