Những hình ảnh mới nhất về iPhone 7

Những hình ảnh mới nhất về iPhone 7 trên bản thiết kế cho thấy iPhone 7 cũng có thiết kế bo tròn bốn góc, camera selfie với góc nhìn rộng đến 120 độ với 2 đèn flash LED dời sang 2 bên ống kính.


Những hình ảnh đồ họa mới nhất này được biết do một nhà thiết kế chuyên phác họa những hình ảnh đầu tiên của những siêu phẩm smartphone trước đây, trong đó có cả mẫu LG G4.

Dựa vào hình ảnh đồ họa này, fan hâm mộ Apple có thể dễ dàng nhận thấy chiếc iPhone 7 cũng có ngoại hình khá thanh mảnh nhưng trông cứng cáp hơn nhờ đường viền kim loại chạy dọc theo viền màn hình ở mặt trước máy.

Nếu để ý kỹ, chiếc iPhone 7 tuy cũng có thiết kế bo tròn bốn góc nhưng cạnh máy không còn vát cong dạng chữ “c” như người anh em iPhone 6/6 Plus nữa. Cụm camera chính ở phía sau theo hình ảnh của nhà thiết kế này phác họa nên cũng cho thấy có chút thay đổi và 2 đèn flash LED trợ sáng cũng được dời sang 2 bên ống kính.

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone 7 hay còn được biết đến với tên gọi khác là iPhone 6S sẽ có hai phiên bản màn hình khác nhau là 4,7 inch và 5,5 inch. Chiếc iPhone 7 4,7 inch được kỳ vọng là sẽ sử dụng màn hình Full-HD. Riêng mẫu iPhone 7 5,5 inch nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình độ phân giải 2K. Đáng chú ý hơn là mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple dự kiến trình làng trong nửa cuối năm 2015 này sẽ được nâng cấp lên camera 12 MP và dùng bộ xử lý A9 thế hệ mới nhất.

Một số hình ảnh mẫu thiết kế iPhone 7:







Pig Ella

Từ khóa liên quan:
  • iPhone 7 bao giờ ra mắt
  • giá iPhone 7
  • thiết kế iPhone 7
  • giao diện iPhone 7
  • cấu hình iPhone 7

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét