TOP 10 điện thoại chống nước tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn có cho mình một smartphone với khả năng đi trong mưa, tắm dưới biển thì gợi ý TOP 10 điện thoại chống nước tốt nhất hiện nay dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn



Galaxy S5




Đạt tiêu chuẩn IP67 về khả năng chống bụi và nước, Galaxy S5 có thể nhúng trong nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút mà vẫn có thể hoạt động được bình thường. Điều này có được là nhờ việc Samsung đã sử dụng các miếng đệm cao su nhằm che kín khe cắm sạc, bảo vệ mạch điện và pin cùng những điểm hở trên máy. Với tính năng đặc biệt này, S5 trở thành một trong những mẫu smartphone chống nước tốt nhất khá ổn trên thị trường hiện nay.

Samsung Galaxy S5 Active




Thiết bị đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67 với khả năng “sống sót” cao dù ngâm mình 30 phút liền dưới độ sâu 1m nước còn đạt chuẩn tiêu chuẩn về độ bền Mil-STD 810G của quân đội Mỹ. Ngoài khả năng chống nước, Galaxy S5 Active còn có khả năng chống bụi bẩn, chống va đập và chẳng hề lo ngại trước các điều kiện môi trường khắc nghiệt khác.

Xperia Z2




Với khả năng chống nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP55 & IP58, Z2 có khả năng chịu nước 30 phút, dưới độ sâu 1,5m cũng như hoạt động tốt tại các môi trường khắc nghiệt như sa mạc... Được biết lớp vỏ nhôm kín hoàn toàn là yếu tố quyết định giúp mang lại cho chiếc smartphone này những đặc tính như trên.

Galaxy S4 Active




Đây là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung tích hợp tính năng chống nước. Khả năng chống nước của Active đã được thể hiện rõ ràng ngay trong thiết kế của sản phẩm. Lớp vỏ được bố trí lại, ôm sát vào màn hình hơn, mặt sau được bảo vệ bằng vòng cao su giúp ngăn nước xâm nhập khu vực pin, linh kiện của máy.

Sony Xperia M2 Aqua




Được khơi gợi từ cảm hứng thiết kế từ các điện thoại chống nước cao cấp của Sony, M2 Aqua được chế tác chính xác từng mm và phần vỏ kính tân tiến. Ngoài việc bền bỉ trong quá trình sử dụng, smartphone của hãng Sony còn dư sức đương đầu với môi trường nhiều nước như ngoài trời mưa hay vũng nước. Áp dụng chuẩn IP65 và IP68, ngoài tính năng chống nước, điện thoại còn có khả năng chống bụi giúp đảm bảo độ bền các linh kiện.

Xperia Z Ultra




Là phiên bản "phóng to" của smartphone Xperia Z lừng danh, chính bởi vậy Z Ultra có đầy đủ những điểm nổi nhất của chiếc điện thoại này. Trong đó tính năng chống thấm nước cũng xuất hiện như một tính năng mặc định. Z Ultra có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP58 với khả năng "lặn" sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. Các cổng kết nối đều được bịt kín trừ jack cắm tai nghe để hở nhưng vẫn có khả năng chống nước nhờ thiết kế đóng/mở đặc biệt.

Sony Xperia Z3




Mẫu smartphone hot nhất của Sony mang tên Xperia Z3 được ưa chuộng bởi tính năng chống nước ưu việt. Tuy nhiên, xét về khía cạnh khác, sản phẩm này chỉ sở hữu màn hình nhỏ - 5.2 inch, độ phân giải màn hình Full HD. Bù lại, thiết bị cũng được trang bị chip quad-core Snapdragon 801, RAM 3 GB và camera sau có độ phân giải lên đến 20,7 MP.

Sony Xperia Z3 Compact




Sự khác biệt duy nhất giữa sản phẩm này với Xperia Z3 là kích cỡ màn hình, độ hiển thị, số lượng RAM và dung lượng pin. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có chất lượng hình ảnh lên tới 720p, màn hình được thiết kế với kích thước 4.6 inch nhỏ gọn và cũng đạt tiêu chuẩn IP68. Siêu phẩm này có giá xuất xưởng khoảng 9 triệu đồng.

HTC Desire Eye




 Sản phẩm này có ưu điểm là chống nước dưới độ sâu 1m, sở hữu hệ điều hành KitKat mạnh mẽ, bộ vi xử lý Snapdragon 801 và màn hình 1,080p LCD thể thao. Giá tham khảo của HTC Desire là 8,9 triệu đồng.

Kyocera Brigadier




Là mẫu smartphone chống nước được chăm chút của hãng Kyocera ra đời từ giữa năm 2014, sản phẩm được đánh giá có thiết kế hấp dẫn và bền bỉ khi hoạt động trong các môi trường khác nhau. Với thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 với khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút, bạn yên tâm sử dụng máy trong cả môi trường nóng bức hay giá lạnh để trải nghiệm tối đa tính năng giải trí trên máy.

Pig Ella

Từ khóa liên quan:
  • điện thoại chống nước
  • điện thoại chống nước tốt nhất
  • điện thoại chống nước sony
  • điện thoại chống nước hummer h2
  • điện thoại chống nước 2 sim
  • điện thoại chống nước pin khủng
  • điện thoại chống nước nokia
  • điện thoại chống nước giá rẻ
  • túi đựng điện thoại chống nước tphcm
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét