Smartphone giá rẻ Tizen có thể là phiên bản mới của Samsung Z1

Smartphone giá rẻ Tizen có thể là phiên bản mới của Samsung Z1. Tizen là một mẫu smartphone giá rẻ đượcSamsung sản xuất nhằm cạnh tranh trực tiếp với các hãng điện thoại khác trong phân khúc điện thoại giá rẻ.




Mẫu smartphone giá rẻ chạy Tizen mới nhiều khả năng sẽ là một phiên bản khác của chiếc Samsung Z1 từng ra mắt trước đây.


Như PC World Vietnam từng thông tin, Z1 là chiếc smartphone Tizen từng được Samsung ra mắt hồi tháng 1/2015 và được kỳ vọng là một "vũ khí" mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với các smartphone phổ thông khác hiện có trên thị trường.

Mới đây, nguồn tin thân cận với Samsung tiết lộ rằng hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc đang chuẩn bị tung ra thị trường một chiếc smartphone Tizen giá rẻ mới nhưng vẫn hỗ trợ kết nối 4G.




Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Tizen Samsung.


Hiện tại, có một số nhận định dựa trên hình ảnh rò rỉ của sản phẩm cho rằng chiếc smartphone Tizen mới nhiều khả năng sẽ là một phiên bản mới của chiếc Samsung Z1.

Tuy nhiên, cũng có nhận định rằng đây nhiều khả năng sẽ là chiếc Samsung Z2 từng được nhắc đến gần đây như là một sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Tizen Samsung Z1.

Về cấu hình, hiện tại, chiếc smartphone Tizen giá rẻ đầy bí ẩn của Samsung được cho là sẽ trang bị màn hình độ phân giải 540x960 pixel, RAM 1GB, pin dung lượng 2.000mAh.

Được biết, chiếc Samsung Z1 trang bị màn hình 4 inch hỗ trợ độ phân giải 800x480 pixel, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ nhớ rời. Samsung Z1 cũng được trang bị camera chính 3MP ở mặt trước, camera phụ độ phân giải VGA, kết nối Bluetooth 4, Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G và GPS. Đáng chú ý là mẫu smartphone chạy HĐH Tizen Z1 của Samsung cũng có thể chạy các ứng dụng Android.

Pig Ella

Từ khóa liên quan:
  • Smartphone giá rẻ Tizen
  • Tize là điện thoại gì
  • giá của điện thoại Tize
  • Tize thuộc hãng nào

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét