Bật mí dòng iPhone nào được nhiều người ưa chuộng nhất

iPhone là một mẫu smartphone nhận được ưu ái từ khá nhiều người dùng và được Apple chăm chút rất nhiều mỗi khi chuẩn bị ra mắt. Mỗi dòng iPhone ra đời đều tạo nên một xu hướng, một sức hút khó có thể cưỡng lại. Tin tức công nghệ hôm nay sẽ cùng điểm danh mẫu  iPhone nào được nhiều người ưa chuộng nhất. Cùng đón xem nhé!


Đã có đến 10 đời iPhone được Apple tạo ra. Vậy trong số chúng, phiên bản nào được người dùng ưa chuộng nhất?

Kể từ khi Apple giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007, trải qua 10 phiên bản, iPhone vẫn là dòng điện thoại bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

 


iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã phá vỡ kỉ lục khi đạt mốc bán ra được 10 triệu máy trong 3 ngày đầu tiên có mặt trên thị trường. Điều này cho thấy rằng, sức hút của thiết bị mang tên iPhone chưa bao giờ giảm bởi một bộ phận fan cực lớn trên toàn thế giới.

 


Mới đây, website Phone Arena đã tiến hành cuộc khảo sát người dùng với câu hỏi: "Theo bạn, phiên bản iPhone nào tốt nhất?". Cuộc khảo sát đã thu hút được sự quan tâm của gần 2.400 người dùng.

 


Kết quả cho thấy, thế hệ iPhone được yêu thích nhất do người dùng bình chọn không phải là chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus vừa mới được ra mắt cách đây không lâu mà lại chính là iPhone 5s. Theo đó, phiên bản này nhận được tỉ lệ bình chọn là 40,62% tương đương với 1.292 phiếu. Vị trí thứ 2 trong danh sách phiên bản iPhone được ưa chuộng nhất là iPhone4/ iPhone 4S với tỉ lệ yêu thích là 22,92% với 729 phiếu bầu.

Một điều gây bất ngờ trong cuộc khảo sát này là thế hệ iPhone mới nhất của Apple chỉ đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách này khi chỉ đạt tỉ lệ bình chọn là 13,52% (430 phiếu). iPhone 5 xếp ở vị trí thứ 4 với số người yêu thích chỉ chiếm 11,54% tương đương với 367 phiếu.

Và một điều gây bất ngờ nữa đó là, iPhone 3G/3Gs, mặc dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng tỉ lệ người dùng yêu thích sản phẩm này là 6,07% (193 phiếu). Trong khi đó, iPhone phiên bản đầu tiên có 100 người yêu thích, đạt tỉ lệ 3,14%. Và xếp cuối cùng là iPhone vỏ nhựa 5c chỉ đạt tỉ lệ là 2,2%.

Pig Ella

Từ khóa liên quan:
  • iphone nào được nhiều người dùng nhất
  • iphone nào tốt nhất
  • iphone nào phổ biến nhất
  • iphone phổ biến nhất
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét