HP ra mắt Omen Pro hội tụ 3 yếu tố: mỏng, lớn và mạnh với giá 2.600 USD

Tin tức công nghệ - HP ra mắt Omen Pro  hội tụ 3 yếu tố: mỏng, lớn và mạnh với giá 2.600 USD - một siêu phẩm của HP trong năm nay




Omen Pro có thiết kế hầm hố, cấu hình siêu mạnh nhưng chỉ mỏng 19,8mm, nặng 2,1kg. Chiếc laptop này nhắm đến nhu cầu chơi game, thiết kế đồ họa, làm máy chủ...




Vừa qua, HP đã ra mắt Omen Pro - một chiếc laptop cao cấp hội tụ 3 yếu tố: mỏng, lớn và mạnh.
Máy được trang bị màn hình cảm ứng 15,6 inchs độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý Intel Core i7-4720HQ, card đồ họa NVIDIA Quadro K1100M, bộ nhớ RAM 16GB, SSD dung lượng 512GB. Omen Pro nhắm đến nhu cầu chơi game, thiết kế đồ họa, làm máy chủ... Đó là phiên bản cấu hình cao có giá bán 2.599USD.




Thiết kế của máy hầm hố nhưng chỉ mỏng 19,8mm và có trọng lượng 2,1kg. Với kích cỡ như vậy, để đảm bảo độ cứng cáp, HP đã sử dụng bộ khung vỏ nhôm liền khối để làm chassis cho chiếc Omen Pro. Cấu trúc này được chế tạo rất tinh xảo với nhiều đường nét thẳng, sắc cạnh tạo nên phong cách hiện đại và rất chuyên nghiệp.









HP còn cung cấp thêm 1 phiên bản cấu hình thấp hơn của Omen Pro với 8GB RAM và 256GB dung lượng SSD với giá bán 2.199USD.

Pig Ella / Theo Nghe Nhìn Việt Nam

Từ khóa tìm kiếm:
  • Omen Pro
  • hp omen pro
  • Giá Omen Pro
  • Cấu hình HP Omen Pro
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét