Galaxy A3, A5 và A7 sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android

Tin công nghệ - Ba mẫu Galaxy A3, A5 và A7 sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, trong khi đó việc cập nhật phần mềm cho Galaxy Note II chưa được xác nhận chính thức.


Khi phát hành tháng 10/2014, bộ ba smartphone Galaxy A series được Samsung trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Tuy nhiên, các thiết bị này sẽ sớm có bản cập nhật phần mềm lên Android 5.0 Lollipop, trang SamMobile cho biết.



Samsung Galaxy A7. Ảnh: Tuấn Anh.


Galaxy A3, A5 và A7 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối. Máy có thiết kế mỏng, thời trang và đi kèm nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung. Việc được nâng cấp Android 5.0 Lollipop khiến các mẫu Galaxy A hấp dẫn hơn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Ngoài dòng Galaxy A, Samsung Phần Lan khẳng định rằng Galaxy Note II là một trong những thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật Lollipop. Tuy nhiên Samsung toàn cầu không đưa ra bất cứ bình luận nào. Hãng cũng chưa có kế hoạch cập nhật Android 5.1 cho tất cả các smartphone của mình.

Bản cập nhật Android 5.0 Lollipop điều chỉnh về giao diện TouchWiz, cải thiện hiệu suất làm việc và nâng cao tính năng bảo mật. Các smartphone của nhà sản xuất Hàn Quốc đã được nâng cấp Android 5.0 gồm Galaxy S4, S5, Galaxy Note 3, Note 4 và Note Edge.

Cùng cập nhật những tin công nghệ mới nhất tại http://tintuccongnghe-24h.blogspot.com nhé!

Pig Ella / Theo VnExpress

Từ khóa tìm kiếm:
  • samsung nâng cấp android
  • samsung cập nhật android
  • samsung cập nhật android 5.0
  • samsung cập nhật android 4.4
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét