Những tin khuyến mãi hấp dẫn và độc đáo trên các Fanpage Công nghệ

Tin công nghệ - Sắp mùng 8/3 sẽ không khó khăn gì để thấy hàng loạt khuyến mãi cho ngày này. cùng xem những tin khuyến mãi hấp dẫn và độc đáo trên các Fanpage Công nghệ nhé!
K+ giới thiệu chùm phim 8/3



Như thường lệ cứ đến dịp 8/3 K+ lại chiếu liền một chùm phim về chị em phụ nữ, năm nay chùm phim này sẽ được phát vào 18 giờ hàng ngày từ 4/3 đến 8/3 trên kênh K+NS HD. Qua giới thiệu thì trong danh sách có những phim đình đám như Nữ Luật Sư Tóc Vàng (Legally Blonde) hay Điều Nàng Muốn (What Women Want).

Sony dẫn đến kho quà tặng ngày 8/3




Nổi bật trên fanpage của Sony là đường dẫn tới kho quà tặng và ưu đãi hấp dẫn nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Một trong những ưu đãi đó là với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 1.990.000 triệu đồng, người phụ nữ bạn yêu sẽ được gửi tặng một món quà bất ngờ.

Viber cung cấp cẩm nang món ngon nấu tặng mẹ


Đến ngày 8/3, tài khoản Món Ngon Việt Nam của Viber sẽ phát huy tác dụng tối đa, là địa chỉ đáng tham khảo nếu bạn muốn có những ý tưởng và chỉ dẫn để trổ tài nấu ăn. Nếu tìm chưa ra bạn có thể xem trên trang Facebook Viber.

GrabTaxi tặng mã giảm giá 8THANG3



Khi đi xe GrabTaxi bây giờ, bạn chỉ cần nhập mã 8THANG3 là sẽ được giảm 20.000 đồng mỗi chuyến trong 10 chuyến, thời hạn đến hết ngày 8/3. Trước đó, mã khuyến mãi của GrabTaxi là CHAOT3 để chào đón tháng 3, cũng rất bám sát cuộc sống.

Garena tặng quà khi nạp thẻ qua Cyberpay



Thông tin từ Garena cho biết từ ngày 5/3 đến 8/3, tất cả thẻ Garena nạp qua hệ thống Cyberpay đều sẽ được nhận quà, trong đó có những phần quà hấp dẫn như 200.000 EP (đơn vị tiền ảo).

Bạn có dự định gì cho 8/3 này chưa? Có thể những ý tưởng trên sẽ giúp ích cho bạn tặng 1 nửa thế giới những món quà thú vị đó!
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét