Như đã biết, xây dựng webkhông chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình
ảnh của sản phẩm, đơn vị trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của
chính công ty. do vậy, kế hoạch thiết kế website cho tổ chức kinh doanh cần được
đầu tư về thời kì và chi phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn thành
đích thực mang lại giá trị cho đơn vị, đơn vị Thiết kế
website trọn gói chuyên nghiệp chúng tôi khuyên đơn vị nên Lưu ý
một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
1. Xác định mục đích thiết kế web.
Điều này sẽ giúp đơn vị giải đáp câu hỏi: công ty thiết kế web để làm
gì?
Thiet ke website doanh nghiep, Thiết kế website bán
hàng chất lượng cũng chính là một hoạt động đầu tư tài chính. bởi thế, trước khi
bắt tay vào thực hành, công ty cần xác định rõ:
- đơn vị thực hành công
việc này để làm gì?
- Website của tổ chức kinh doanh sẽ mang lại cho công
ty giá trị như thế nào?
Có rất nhiều phương án trả lời cho những câu hỏi
này. Tuy nhiên, hãy căn cứ vào đặc thù của chính tổ chức kinh doanh để chỉ ra
đích xây dựng web.
Website được dùng với nhiều mục đích rất linh hoạt,
như:
- Giới thiệu, truyền bá hình ảnh của tổ chức kinh doanh
-
quảng bá, PR cho sản phẩm mới
- Là kênh kinh doanh sản phẩm chủ đạo của
doanh nghiệp
…
giải đáp những câu hỏi này trước hết sẽ giúp tổ
chức kinh doanh khoanh vùng được thị trường khách hàng tiềm năng trên Internet
mà doanh nghiệp nhắm đến là ai. Từ đó, công ty có sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ
nhất để hiện thực hóa ý tưởng của tổ chức kinh doanh.
2. Đặt ra những
tiêu chí mà website của doanh nghiệp phải đạt được. Từ việc xác định mục đích
thiết kế website, công ty có thể xác định: Website phải đạt được những tiêu chí
gì?
Cạnh tranh trên Internet cũng ác liệt như bất cứ thị trường nào. nên,
tổ chức kinh doanh nên nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp và
thị trường khách hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà Thiết kế
web bán hàng giá rẻ phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu
chí này một cách cụ thể, tỉ dụ:
- Giao diện website phải hài hòa, có điểm
nhấn hay ấn tượng, thu hút người truy cập
- Nội dung phải đầy đủ, quyến
rũ, đúng trọng điểm cần quảng bá (có thể chi tiết cho từng mặt hàng, từng loại
sản phẩm…)
- Web phải hoạt động ổn định, thân thiện với dụng cụ tìm kiếm
nhưng bảo đảm tính bảo mật cao
- Dễ dàng quản trị, cập nhật nội dung hay
nâng cấp theo đề nghị
…
3. Xác định các việc phải làm.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét